เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
3 สไตล์ชุดสูทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

3 สไตล์ชุดสูทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เคยไหมต้องออกงานแต่ไม่รู้ว่าต้องใส่แบบไหนเพื่อออกงาน ชุดสูทมันก็เหมือนกันแต่ทำไมใส่ออกมาแล้วไม่เหมือนกันบางชุดใส่แล้วดูสบายๆบางชุดใส่แล้วเป็นทางการขึ้นมา ใส่ชุดถูกกับสถานที่มีชัยไปกว่าครึ่ง  ชุดสูทมีหลายแบบหลายสไตล์สามารถใส่หลายวาระโอกาส อยู่ที่คุณเลือกซึ่งร้านตัดชุดสูทก็มีแบบให้เลือกให้มากมายวันนี้เราจะพาไปหาไอเดียในการใส่ชุดสูทแต่ละสไตล์กัน ไปดูกันเลย

1.One button suit หรือ สูทกระดุมหนึ่งเม็ดแถวเดียว

Photo credit : https://www.mendetails.com/style/

สำหรับคนที่มีรูปร่างอ้วนแนะนำตัดชุดสูทตัวนี้เลย เพราะมีลักษณะคอเสื้อยาวลงมาเป็นคอวี ทำให้โชว์เสื้อข้างในเสื้อข้างในสามารถใส่เป็นเสื้อยืดหรือเชิ๊ตก็ได้เช่นกัน เป็นแนวสูทแบบสบายๆเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่น แถมสูทแบบนี้ใส่แล้วดูพรางหุ่นอีกด้วย นอกจากจะดูชิวๆแต่ก็ยังมีความเท่ไม่แพ้กัน

2.Two button suit หรือ สูทกระดุมสองเม็ด เป็นสูทที่เบสิคสูทตัวนี้จะมีกระดุม 2 เม็ด ชุดนี้ก็ให้ลุคที่สบายๆเหมาะกับวันที่ไม่ได้ไปงานที่จริงจัง แค่พบปะผู้คนที่เรารู้จักอยู่แล้วสูทนี้มีลักษณะเป็นคอวี สูทตัวนี้เหมาะกับคนอ้วนเช่นกัน



3.Dinner Suit หรือ สูทสำหรับดินเนอร์เป็นอีกชุดสูทเบสิคที่ทุกคนเคยเห็นกันอยู่แล้ว เป็นสูทที่ใส่กับเนคไท เนคไทนิยมเป็นสีเข้มๆเรียกได้ว่าเรียบแต่ดูดี ตามชื่อสูทเลย สามารถใส่ไปดินเนอร์ได้แต่ก็สามารถใส่ออกงานได้ หรือสังสรรค์ก็ได้เหมือนกันเพราะดูเรียบร้อยขึ้นมาระดับนึง


Photo Credit: twitter.com/_Mameeya/status/1245320903946190849?t=L7FS-AkONL2elRKJiSnJYQ&s=19


4.Tuxedos หรือ ทักซิโด้เป็นชุดที่ค่อนข้างเป็นทางการขึ้นมามีความหรูหรา
ทักซิโด้กับสูททั่วไปจะต่างกันที่เนื้อและทรงของปกเสื้อสามารถใส่ออกงานประกาศรางวัล งานเลี้ยง งานสังสรรค์ หรือจะไปร่วมงานแต่งงานก็ได้


Photo Credit: https://www.kzabs.com/wp-content/uploads/2018/07/Yoo-jae-suk-1.jpg


5.Business Suit หรือ สูทนักธุรกิจเป็นสูทที่เป็นทางการมากเพราะใช้ในการติดต่อธุรกิจ ชุดของสีสูทมักนิยมสีเรียบ ๆ และเป็นสีเข้มเช่นสีกรมและสีดำ สูทตัวนี้ไม่มีลวดลาย เพื่อเพิ่มความน่าเกรงขามดูจริงจังกับการติดต่อธุรกิจ สูทนี้จะเน้นพอดีตัว เพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น  ทำให้คุณมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น


สรุป
ที่ยกตัวอย่างมาคือ มีแค่บางส่วนเท่านั้นจริงๆยังมีสูทอีกหลายแบบเพราะสูทแต่ละตัวต่างกันไม่ว่าจะเป็น กระดุมคอปกก็แตกต่างกัน เนื้อผ้าก็มีให้เลือกหลายชนิด ทรงของสูทหรือแม้กระทั่งสีของสูท ถ้าคุณจำเป็นต้องใส่สูท แต่ไม่รู้ว่าตัวเองควรใส่สไตล์ไหน ถ้าคุณยังหาคำตอบไม่ได้คุณสามารถถามร้านตัดสูท เพื่อปรึกษาหาชุดที่เหมาะกับคุณได้เพื่อคุณจะได้ชุดสูทที่เหมาะกับสไตล์คุณมากที่และดึงเสน่ห์ในตัวคุณออกมาให้มากที่สุดและเพื่อให้วันนั้นที่คุณได้ใส่สูท เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณก็ว่าได้

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : +66863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved