เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
3 สไตล์ชุดสูทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

วิธีการเลือกชุดสูทตามแต่ละฤดูกาล

สุภาพบุรุษหลายคนมักกังวลเกี่ยวกับการใส่สูทในสภาพอากาศที่ร้อนเพราะมันคงจะอึดอัดน่าดูถ้าคุณจะใส่สูทแบบจัดเต็มแต่ภายในเต็มไปด้วยเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์จริงๆ แล้วเมืองไทยเราก็ไม่ได้มีแค่ฤดูร้อนเพียงอย่างเดียว ในสภาพอากาศอื่นๆอย่างฤดูฝนและฤดูหนาวก็จะมีร้านตัดสูท ใกล้ฉันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะต่างกันไปถ้าคุณกำลังตามหาข้อมูลเหล่านี้อยู่ ติดตามไปพร้อมๆ กันได้ที่นี้

สูทที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อน
การใส่สูทในช่วงซัมเมอร์อาจสร้างปัญหาจุกจิกให้แก่หนุ่มๆ ที่มีความจำเป็นต้องออกงานเพราะดีไซน์สูทมาตรฐานส่วนใหญ่จะมีรูปแบบที่หนาและแต่งเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้าดังนั้นสูทที่เหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนนี้จะต้องเป็นผ้าที่ทำมาจากฝ้ายหรือลินินซึ่งเป็นผลผลิตจากธรรมชาติ,มีน้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังมีร้านตัดสูท ราคาไม่แพงที่ดีไซน์มาจากฝ้ายไหมผ้าที่คนไทยนิยมเอามาตัดเย็บเป็นสูทเพื่อออกงานเนื่องจากมีความมันวาวเมื่อโดนแสงไฟและมีความคลาสสิค




Photo Credit: https://www.gqthailand.com/style/article/3-2bn-worth-of-returns-expected-this-months

ใส่สูทแบบเท่ห์ๆ ในฤดูฝน
จริงๆ แล้วสำหรับการใส่สูทในฤดูฝนอาจไม่ได้มีดีไซน์ของสูทออกมารองรับแต่จะเน้นเป็นคำแนะนำในการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดสูทให้ยังดูหล่อได้แม้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศในฤดูฝนรวมถึงการดูแลสูทไม่ให้เสื่อมสภาพเมื่อเจอฝนอีกด้วย


ชุดสูท
ที่เลือกใส่ไม่ควรเป็นสีที่สว่างหรือมีเนื้อผ้าที่บางจนเกินไปเพราะเมื่อต้องพบเจอฝน สูทสีเข้มจะทำให้ผู้สวมใส่ยังคงความสุภาพไว้ได้ นอกจากนี้คุณอาจหาแจ็คเกตหรือร่มเท่ห์ๆที่เข้ากับสูทของคุณซึ่งจะสามารถป้องกันได้ระดับหนึ่ง นอกจากนี้หากสูทของคุณเปียกชื้นคุณควรซักเลยทันที หรืออาจนำไปผึ่งลมไว้ก่อนถ้าไม่สะดวกก็สามารถส่งซักได้

สูทอบอุ่นสไตล์โอปป้าในหน้าหนาว
เชื่อว่าเมื่อมาถึงตรงนี้ คุณน่าจะเกทไอเดียได้ไม่ยากเพราะการใส่สูทในฤดูหนาวกลายเป็นเรื่องปกติของหนุ่มๆ ในประเทศตะวันตกแม้ในเอเชียของเราเองก็มีร้านตัดสูทด่วนที่ออกแบบสูทมาเพื่อสวมใส่ในสภาพอากาศที่หนาวอีกด้วย


โดยเทคนิคในการเลือกตัดสูทข้อแรกเลยก็คือต้องช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นขึ้นภายใต้ดีไซน์ที่คุณชื่นชอบและมั่นใจคุณอาจเลือกสูทที่จัดเต็มไปเลยอย่างเช่นสูทที่มีโค้ท, ถุงมือ, รอเท้าบูธ, หมวกหรือคุณอาจเลือกใช้สูทที่ดูใส่แล้วสบายๆสีโมโนโทนเหมือนที่โอปป้าสวมใส่ก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกัน


สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : 0863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved