เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
เลือกร้านตัดสูทอย่างไรให้ปัง ประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

เลือกร้านตัดสูทอย่างไรให้ปัง ประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

หากย้อนไปในช่วงยุคคุณพ่อคุณแม่ยังเป็นวัยรุ่นการจะได้ชุดสูทสวยๆสักตัวนั้นจำเป็นต้องใช้บริการจากร้านตัดสูทที่มีช่างตัดเย็บมืออาชีพเท่านั้นแต่ในช่วงเวลานี้ ร้านตัดสูท ใกล้ฉัน มีการทรานส์ฟอร์มตัวเองเพื่อเข้าถึงลูกค้าและออกแบบการบริการที่สร้างความพึงพอใจได้มากขึ้นแม้จะมีร้านเปิดให้บริการจำนวนหลายแบรนด์ แต่ในรีวิวนี้เรามีวิธีในการเลือกร้านตัดสูทที่เหมาะสมกับคุณเพื่อรับชุดสูทที่ดีที่สุดได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

5 วิธีเลือกร้านตัดสูทที่เหมาะสมกับคุณ



Photo Credit: https://www.gqthailand.com/style/article/3-2bn-worth-of-returns-expected-this-months

1. แบรนด์/รีวิว
เปิดมาที่ข้อแรกด้วยวิธีที่คุณน่าจะเกทได้ไม่ยากใช่แล้ว! ร้านตัดสูทผู้ชาย ราคาถูก ที่คุณกำลังเลือกใช้บริการควรเป็นร้านที่มีชื่อเสียงพอสมควรซึ่งไม่ได้หมายถึงเฉพาะแบรนด์ดังหรือแบรนด์ต่างประเทศเท่านั้น แต่หมายถึงร้านที่มีรีวิวในด้านดีจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หรือลูกค้าที่เคยใช้บริการจากร้านเหล่านั้นจริง

2. ประสบการณ์และฝีมือ
โดยปกติแล้ว ถ้าต้องการตัดสูทด่วนคุณก็ต้องเดินทางเข้าไปที่ร้านซึ่งในโอกาสนี้คุณจะได้สำรวจตัวอย่างสูทที่ร้านเหล่านั้นรังสรรค์คุณสามารถรับรู้ได้ทันทีถึงประสบการณ์ของช่างจากสูทที่โชว์อยู่หากยังไม่ชัวร์คุณสามารถมองหาใบรับรองหรือเอกสารแสดงความชำนาญของช่างที่เป็นมาตรฐานอย่างไรก็ตาม ยังมีร้านตัดสูทมากฝีมือจำนวนมากที่อาจไม่ได้มีเอกสารเหล่านั้นซึ่งคุณสามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากแหล่งออนไลน์

3. วัสดุที่ใช้
จริงๆแล้ววัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บสูทจะแตกต่างกันไปตามสไตล์สูทที่คุณเลือกใส่แต่คุณสามารถสอบถามหรือสังเกตได้ด้วยตนเองว่าร้านตัดสูท ราคาไม่แพงเหล่านี้ใช้วัสดุแบบไหน? มีคุณภาพจริงหรือเปล่า? ซึ่งอย่างที่คุณรู้สูทที่เลือกใช้วัสดุที่ดีมักมีราคาที่สูงตามไปด้วย

4. งานต้องดี ออกมาต้องตรงปก
ข้อนี้ถือเป็นอะไรที่คอมมอนเซนส์มากๆถ้าสูทที่ตัดออกมาไม่ตรงปกตามที่ได้คุยและดีไซน์เอาไว้ นี่ก็ถือว่าไม่โอเคมากๆแม้ร้านที่คุรใช้บริการนั้นจะมีชื่อเสียงหรือราคาแพงแค่ไหนเพราะพื้นฐานของสูทที่ดีจะต้องมีองค์ประกอบครบตามที่ออกแบบเอาไว้และการตัดเย็บต้องเหมือนหรือใกล้เคียงกับแบบมากๆซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความชำนาญของช่างอีกด้วย

5. ราคาต้องสมเหตุสมผล
อย่างที่เราได้เน้นย้ำไปหลายครั้งชุดสูทที่แพงไม่ได้เป็นสูทที่ดีเสมอไปคุณจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกสรรมูลค่าของสูทจากคุณภาพที่แท้จริงไม่ใช่ราคายกตัวอย่างเช่น ถ้าสูทของคุณแพง ตัดเย็บออกมาตรงตามแบบ และวัสดุมีคุณภาพนี่ก็ถือว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลนั่นเอง



Photo Credit: http://www.menoption.com/12425

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : 0863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved