เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
เลือกชุดสูทสำหรับงานแต่งงานอย่างไรให้มีระดับ?

เลือกชุดสูทสำหรับงานแต่งงานอย่างไรให้มีระดับ?

หากพูดถึงเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของคนๆหนึ่งคงจะเป็นการตัดสินใจในครั้งสำคัญอย่างการใช้ชีวิตคู่ซึ่งมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ทำให้เกิดเป็นสักขีพยานในความรักโดยเฉพาะการจัดงานแต่งงานสิ่งที่ทำให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบและเป็นที่น่าจดจำที่สุดก็คือการเลือกชุดแต่งงานของคู่บ่าวสาวในบทความนี้เราจะมาแนะนำการเลือกชุดสูทสำหรับงานแต่งงานอย่างไรให้มีระดับราวกับคุณไปร้านตัดสูทด้วยตัวคุณเอง

1. เลือกสีสูทให้เหมาะกับช่วงเวลา

โดยหากเป็นพิธีในตอนเช้าสีที่ควรใส่ควรเป็นสีโทนสว่างอย่างเช่นสีเทาอ่อนจะช่วยทำให้บรรยากาศของงานออกมาสดใสเหมือนแสงแดดในยามเช้าแต่หากเป็นพิธีในตอนกลางคืนสูทของเจ้าบ่าวควรเป็นสีเข้มอย่างสีน้ำตาลสีน้ำเงินหรือสีกรมซึ่งจะทำให้เจ้าบ่าวดูโดดเด่นและทำให้บรรยากาศภายในงานมีความตื่นเต้นมากขึ่นอีกด้วย

Photo credit : https://www.missuri.shop/articles

2. เลือกสูทให้เหมาะกับรูปร่าง                

โดยเจ้าบ่าวที่มีรูปร่างไม่สูงมากควรเลือกสูทให้พอดีไม่ควรมีขนาดใหญ่ไปสำหรับเจ้าบ่าวที่มีรูปร่างสูงคุณสามารถใส่สูทได้หลายรูปแบบแต่ให้หลีกเลี่ยงบริเวณคออย่าให้รัดแน่นเกินไปเพราะจะทำให้คุณแน่นบริเวณนั้นจนอาจจะหายใจไม่ออกและควรเลือกชุดสูทให้มีความพอดีกับขนาดของตัวเองซึ่งจะส่งเสริมบุคลิกภาพให้กับเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก

สูทที่นิยมสวมใส่กันในวันแต่งงานก็คือ  สูทกระดุม 2 เม็ดแถวเดียวโดยสูทแบบนี้จะเหมาะกับคนที่มีรูปร่างเล็กไม่สูงจนเกินไปทำให้ผู้สวมใส่ดูสูงสง่ามากขึ้นและอีกแบบที่ได้รับความนิยมคือสูทกระดุม 3 เม็ดแถวเดียวซึ่งเป็นสูทที่มีความทันสมัย ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนสูทชนิดนี้จะทำให้เจ้าบ่าวดูโดดเด่นมากขึ้นอีกด้วย


Photo Credit: https://www.menswearhouse.com/c/grey-suit

3. เลือกสูทเหมาะกับสภาพอากาศ                

หากว่าคุณเลือกสถานที่จัดงานซึ่งเป็นกลางแจ้งและมีสภาพอากาศที่ร้อนคุณควรหลีกเลี่ยงสูทที่ทำมาจากขนสัตว์หรือผ้าขนสัตว์เพราะสูทชนิดนี้จะทำให้ตัวของคุณร้อนจากเนื้อผ้าของมันซึ่งสูทที่เหมาะกับงานกลางแจ้งและอากาศร้อนคือสูทที่ทำมาจากผ้าลินินรวมถึงผ้าวูลซึ่งผ้าชนิดนี้มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี

Photo Credit: https://thai.alibaba.com/product-detail/

สรุป                

การเลือกสูทให้เหมาะในวันแต่งงานนอกจากจะทำให้ตัวของเจ้าบ่าวดูหล่อมากขึ้นแล้วยังเพิ่มความทรงจำดีๆให้กับงานแต่งงานของคุณเองอีกด้วยทั้งนี้การเลือกชุดสูทจะต้องคำนึงถึงช่วงเวลารูปร่างและสภาพอากาศในการเลือกใส่เพราะจะทำให้คุณเหมือนมีชุดแต่งงานที่เหมือนไปร้านตัดสูทแพงๆได้เลย

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : 0863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved