เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
ตัดสูทราคาถูก มีจริงหรือไม่ ราคาสูทสั่งตัดควรเท่าไหร่ดี

ตัดสูทราคาถูก มีจริงหรือไม่ ราคาสูทสั่งตัดควรเท่าไหร่ดี

“ชุดสูทผู้ชาย” ไม่ว่าจะเป็นสูทบูรัลโร สูททักซิโด้ หรือแบบไหนก็ตาม นับเป็นชุดทางการสำคัญที่ช่วยเสริมความหล่อเท่ เติมความมั่นใจให้กับหนุ่ม ๆ ได้เสมอ แต่คงมีหลายคนเกิดข้อสงสัยอยู่ไม่น้อยเลยว่า ทำไมเวลาไปตามร้านตัดสูทผู้ชายหรือร้านขายสูทสำเร็จรูปแต่ละแห่งราคาสูทมักต่างกันโดยสิ้นเชิง แถมยังมีคำอธิบายจากผู้ขายทั้งเรื่องเนื้อผ้า ความพิถีพิถัน ลักษณะของชุด ขนาด และอีกสารพัด นำมาซึ่งคำถามแบบจริงจัง สรุปแล้ว “ราคาสั่งตัดสูทควรอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่?” สามารถสั่งตัดสูทด่วนราคาไม่แพงได้หรือไม่ ตัดสูทราคาเท่าไหร่ดี มาศึกษาข้อมูลกันได้เลย

ปัจจัยเบื้องต้นที่ทำให้ราคาชุดสูทแตกต่างกัน จะตัดสูทราคาไม่แพงต้องรู้
มีลูกค้าจำนวนมากเวลาเดินเข้าไปยังร้านตัดสูทผู้ชายเพื่อมองหาสูทราคาถูกหรือสูทบูรัลโร ราคาถูก สักตัว ร้านตัดสูทแรกอีกราคาหนึ่ง ร้านสูทสั่งตัดถัดไปก็อีกราคาหนึ่ง ร้านสูทสำเร็จรูปยิ่งราคาแตกต่าง ทั้งที่ดูภายนอกแทบไม่มีสิ่งใดต่างกันมากนัก สรุปแล้วถ้าต้องการสั่งตัดสูทราคามันควรอยู่ที่เท่าไหร่กันแน่? แล้วชุดสูทราคาไม่แพงพอจะหาให้ได้หรือไม่?

ตัดสูทพรีเมี่ยมราคาไม่แพงมีบริการตัดสูทออนไลน์ ทักมาได้เลย!
LINE:@mctailor
http://bit.ly/MonteCarloTailors

ก่อนอื่นต้องขออธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาร้านสูทผู้ชาย ราคาถูก เพื่อคาดหวังของคุณภาพเหมาะสมภายใต้ราคาที่น่าประทับใจ หรือจะเป็นร้านสุดหรูหราอลังการเพื่อให้ได้ผลงานดีที่สุดก็ตาม สิ่งสำคัญของเรื่องนี้คือ “สั่งตัดสูท” มีรายละเอียดปลีกย่อยและองค์ประกอบต่าง ๆ เยอะมากกว่าจะประเมินเป็นราคาขายได้ ซึ่งก่อนพูดถึงเรื่องดังกล่าวอยากแนะนำให้รู้จักกับภูมิหลังพื้นฐานของสูทกันสักเล็กน้อย

สิ่งแรกเวลาคุณคิดสั่งตัดสูทด่วนประเภทใดก็ตามคำที่มักได้ยินบ่อยมากคือ Two Piece หรือ Three Piece เคยสงสัยกันหรือไม่ว่ามีความหมายอย่างไร?

ชุดสูทแบบ Two Piece

ชุดสูทแบบ Two Piece

‍ชุดสูทแบบ Three Piece

ชุดสูทแบบ Three Piece

จริงแล้วมันก็ตรงตัวแบบเข้าใจง่ายนั่นเอง Two Piece แปลว่า 2 ชิ้น ซึ่งในวงการสูทสั่งตัดหมายถึง สูทที่อยู่ส่วนบนของร่างกาย และกางเกงสูท (ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับบิกินี่ผู้หญิงนะ)

ขณะที่ Three Piece จึงแปลว่า 3 ชิ้น อันหมายถึง
เสื้อสูทด้านบน เสื้อกั๊กด้านใน (ไม่ใช่เสื้อเชิ้ต แต่เป็นเสื้อกั๊กที่คลุมทับเสื้อเชิ้ตอีกที) และกางเกง ซึ่งปกติชุดสูทแบบ Three Piece นี้มักพบเห็นได้บ่อยมากสำหรับสูทเจ้าบ่าวที่สวมในงานแต่งงาน หรือไม่ก็หากใครเคยเดินทางไปยังประเทศที่มีสภาพอากาศหนาวจัด การสวมเสื้อสูทหลายชั้นจึงช่วยให้เกิดความอบอุ่นมากขึ้น สูทผู้ชายประเภทนี้ก็จะได้รับความนิยมตามไปด้วยนั่นเอง

องค์ประกอบที่ทำให้การสั่งตัดสูทราคาแตกต่างกันออกไป
คราวนี้มาถึงองค์ประกอบสำคัญที่ร้านตัดสูทผู้ชายทั้งหลายนิยมนำไปใช้เป็นข้อมูลเพื่อประเมินราคาต่อชิ้น โดยสามารถอธิบายเนื้อหาต่าง ๆ ได้ดังนี้

1. โครงสร้างสูทสั่งตัด
ชุดสูทผู้ชายแต่ละรูปแบบมีโครงสร้างแตกต่างกันออกไป บางครั้งสูทที่เห็นเป็นสูทเทียม ถูกสั่งทำขึ้นมาเพื่อให้พนักงานรักษาความปลอดภัยได้สวมใส่ เพิ่มความมีระเบียบ บ้างก็ตัดเย็บเพื่อใช้เป็นชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ขณะที่ชุดสูทอีกหลายประเภทก็จะมีโครงสร้างแตกต่างออกไปอีก อาทิ มีการอัดชั้น การทำหางม้า ตัดเย็บสูทแบบ Half Canvas การทำ Canvas ขึ้นมา อย่างการทำ Canvas ก็ต้องประเมินเพิ่มอีกว่าเป็นฝีมือของงานเย็บ หรือถูกอัดด้วยความร้อน สูทมีการทำซับในด้วยหรือไม่ เป็นต้น ชุดสูทบูรัลโรยิ่งมีโครงสร้างแตกต่างออกไป เอาแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวก็พอเข้าใจได้ในระดับหนึ่งแล้วว่าทำไมการประเมิน
ราคาสูทถึงได้แตกต่างนัก

2. ความชำนาญของช่างตัดสูท
องค์ประกอบต่อมาก็ต้องให้ค่าฝีมือ ค่าประสบการณ์แก่ช่างตัดเย็บ ช่างคนดังกล่าวมีความชำนาญมากแค่ไหน ผลงานออกมาดีเพียงใด พึ่งเข้าสู่วงการทำสูท หรือเชี่ยวชาญมายาวนานหลายสิบปี ทั้งช่างตัดสูท ช่างประกอบรูปแบบ หากร้านไหนมีช่างฝีมือฉกาจ เก่งในการตัดชุดสูท การจัดรูปแบบก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ราคาต้นทุนในส่วนนี้จะสูงกว่าชุดสูทราคาไม่แพงที่ใช้งานช่างหน้าใหม่

บริการช่างตัดสูทวัดตัวถึงบ้าน

บริการช่างตัดสูทวัดตัวถึงบ้าน ติดต่อได้ที่ LINE: @mctailor http://bit.ly/MonteCarloTailors

3. เนื้อผ้าสูทสั่งตัดที่ใช้
เรื่องของเนื้อผ้าก็เป็นอีกองค์ประกอบที่มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด ร้านสูทผู้ชาย ราคาถูก ที่คุณตั้งใจจะซื้อเขาอาจใช้ผ้า TR หรือ Toray Rayon แต่บางร้านก็อาจเป็น TR ผสม Wool, TR ผสม Wool ผสม Lycra ขณะที่อีกหลายร้านอาจใช้ผ้า Wool ผสม หรือ ผ้า Wool 100% ก็ได้ ยิ่งถ้าเป็นผ้า Wool 100% ก็ต้องมาแยกถิ่นที่มาอีก เป็น Wool 100% ส่งตรงจากแบรนด์อิตาลี หรือ Wool 100% ที่เลือกใช้เส้นทอระดับสูง อาทิ 130S, 150S เป็นต้น ซึ่งเส้นทอเหล่านี้ยิ่งมีเนื้อบางเท่าไหร่ ผ้าที่ออกมาก็จะมีสัมผัสบางตามมากเท่านั้น (บางจนคล้ายกับกระดาษทิชชู่) ซึ่งความพิเศษคือมันช่วยให้เวลาสวมใส่ชุดสูทผู้ชายแล้วเข้ากับสรีระได้ดีมาก ๆ ดูดีสวย ไม่หนาจนเกินไป

4. Stylist ชุดสูทสั่งตัดก็มีส่วนเรื่องของราคาสูทหรือราคาชุดสูทเช่นกัน
หากใช้บริการร้านที่มี Expert Stylist เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง ให้คำแนะนำในด้านสไตล์ที่เหมาะกับสรีระของผู้สวมใส่ เช่น มองเรือนร่างแล้วเห็นทันทีว่าไหล่ขวาตก ซึ่งอาจเกิดจากการสะพายกระเป๋าไหล่ขวาบ่อย หลังค่อมจากความคุ้นชินในการเดิน บางคนแขนไม่เท่ากัน เท้าไม่เท่ากัน ฯลฯ Stylist เก่ง ๆ เขาก็จะพยายามออกแบบชุดให้เหมาะกับสรีระมากที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องให้ค่ากับความชำนาญเหล่านี้

5. องค์ประกอบชุดสูทสั่งตัดเพิ่มเติม
ช่างตัดสูทต้องเดินทางไปวัดตัวที่บ้าน เมื่อตัดเสร็จเรียบร้อยก็ส่งชุดไปถึงหน้าบ้าน ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลามาหน้าร้านด้วยตนเอง หรือแม้แต่ทำเลที่ตั้ง หากเป็นย่านใจกลางเมืองต้นทุนค่าเช่าที่สูง ราคาของสินค้าย่อมสูงตาม เป็นต้น

จากคำอธิบายเหล่านี้คงพอทำให้เห็นภาพกันมากขึ้นแล้วว่าในการ
ตัดสูทด่วนราคาไม่แพงของร้านหนึ่ง แต่เมื่อเทียบกับอีกร้านอาจมีราคาสูงกว่าได้ เพราะปัจจัยแวดล้อมทั้งหมดย่อมมีส่วนเกี่ยวข้องกัน ภายนอกคุณอาจเห็นว่ารูปแบบของสูท จับเนื้อผ้าดูก็คล้ายกันมากเลยนะ แต่ทำไมราคาถึงคนละตัวเลข แต่ถ้าเจาะลึกลงไปในเรื่องรายละเอียดก็คงทำให้เข้าใจได้มากขึ้นกว่าเดิม

ขณะที่หลายคนอาจมองว่าหากซื้อกับร้านสูทสำเร็จรูป ราคาถูก ก็จะได้ชุดสูทในราคาประหยัดกว่า คำตอบนี้ก็ไม่ผิด แต่คุณภาพก็ย่อมลดหลั่นตามไปด้วยนั่นเอง

หรือใครมองเรื่องความสะดวก เน้นตัดกับ ร้านตัดสูท ใกล้ฉัน เพื่อไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกล ๆ ย่านใจกลางเมือง แถมไม่ต้องเสียต้นทุนแฝงของร้านที่บวกเพิ่มเข้ามา ก็คงต้องลองประเมินความคุ้มค่าทั้งเรื่องฝีมือ คุณภาพเนื้อผ้า การออกแบบ Stylist และอื่น ๆ ด้วยแล้วกันว่าเหมาะกับเงินที่จ่ายออกไปมากน้อยแค่ไหน

บทสรุปของเรื่องนี้จึงขอย้ำอีกครั้งว่า ราคาสูทสั่งตัดไม่มีกำหนดตายตัวว่าควรชุดละกี่บาท หากผู้ซื้อพอใจระหว่างคุณภาพและราคานั่นคือความคุ้มค่ามากที่สุด

Monte Carlo Tailors
• ร้านตัดสูท ครอบครัวกว่า 40 ปีที่ Antonio Centeno และอาจารย์เอ๋และให้การสนับสนุน
• วัดตัวนอกสถานที่ฟรี บริการถึงบ้าน
• Expert Stylist กว่า 15 ปี ให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง เข้าใจความต้องการของลูกค้า

สอบถามเรื่องตัดสูทผ่านทาง
Tel :
086-330-7228
Line :
@mctailor www.fb.com/MonteCarloTailors

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : +66863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า | Monte Carlo Tailors

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved