เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
3 สไตล์ชุดสูทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

รีวิว 3 แบรนด์ดัง ชุดสูทสำหรับผู้ชาย 2022

ถ้าการแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงสวยและมีความมั่นใจ สำหรับผู้ชายแล้ว ชุดสูทคงทำหน้าที่ไม่ต่างกัน เพราะเเค่หยิบมาสวมทับช่วยเปลี่ยนให้ชุดที่สวมใส่อยู่นั้นเป็นทางการขึ้นมาได้ทันทีแต่กว่าจะได้ชุดสูทที่สุดจะเพอร์เฟคในแต่ละตัว ต้องอาศัยฝีมือร้านตัดสูท ที่มีฝีมือและชื่อเสียงเพราะการเอาใจใส่ทุกรายละเอียดตั้งแต่การวัดขนาด การประเมินเนื้อผ้าและทรงร่างกายต่างๆ เป็นอะไรที่ค่อนข้างจำเป็นที่ต้องใช้ฝีมือและความชำนาญ ซึ่งต้องอาศัยแบรนด์ชุดสูทที่มีชื่อเสียงจึงจะดีที่สุด

การเลือกใส่สูทให้ออกมาดูดีและเข้ากับตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมากขั้นตอนการเลือกขั้นแรกเลยคือขนาด ขนาดเป็นเรื่องที่สำคัญมากควรวัดขนาดหรือเทียบกับเสื้อผ้าที่เราใส่ให้ดี และทางที่ดีควรวัดขนาดเผื่อไว้เพื่อให้ใส่ได้สบายมากยิ่งขึ้น ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกทรงของชุดสูทในแต่ละทรงใช่ว่าจะเข้าได้กับทุกคน และการตัดชุดสูทก็มีลักษณะอยู่หลายทรงไม่ว่าจะเป็น ทรง Skinny, ทรง Slim , ทรง Classic เพราะฉะนั้นการเลือกทรงก็เป็นเรื่องที่สำคัญนอกจากนี้ยังมีในส่วนของเนื้อผ้า ร้านตัดสูทในทุกร้านจะมีเนื้อผ้าให้เราเลือก ในการตัดชุดสูทแต่ละชุด แล้วแต่ความต้องการของแต่ละบุคคลเพราะฉะนั้น การศึกษาเนื้อผ้าและลักษณะเนื้อผ้าก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้ในการตัดชุดสูท

แน่นอนว่าในปัจจุบันชุดสูทเป็นเสื้อผ้าอีกชุดที่สำคัญสำหรับผู้ชายวัยทำงานทุกคนเนื่องจากจำเป็นต้องใส่ในหลายโอกาส ดังนั้น แบรนด์ชุดสูทที่เด่น ๆ ดัง ๆก็มีมากมายด้วยกัน ตั้งแต่ร้านตัดสูทที่มีราคาไม่แพงจนถึงราคาที่แพงกว่ารถมอเตอร์ไซค์ก็มี ดังนั้น เราจะมารีวิว  3 แบรนด์ดังชุดสูท สำหรับผู้ชาย ในปี 2022 เพื่อเป็นการศึกษาประกอบการตัดสินใจให้กับใครหลาย ๆ คน

1. แบรนด์ Monte Carlo Tailors

เป็นแบรนด์ไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกจากประสบการณ์ช่างตัดชุดสูทฝีมือดี ทีส่งต่อรุ่นสู่รุ่น การันตีความเพอร์เฟคตั้งแต่ผู้บริการจนถึงข้าราชการระดับสูงก็นิยมในแบรนด์นี้ โดยได้รับผู้สนับสนุนที่โด่งดังอย่างเช่นอภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ (อ.เอ๋)ที่ปรึกษาภาพลักษณ์อันดับต้นของเอเชีย ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ (ImageConsultant) ที่โด่งดังอันดับต้นของเอเชียเจ้าของผลงานเขียนหนังสือชื่อดัง The New YOU และ Antonio Centeno กูรูแต่งกายผู้ชายที่มีผู้ติดตาม 2.5 ล้านคนบน youtube recommend ให้ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors เป็น 1 ใน 10 ร้านตัดสูทด่วนในโลกที่ควรจะไปใช้บริการ


Photo credit :
https://img-mover.shopspotapp.org/wp-content/uploads/2019/12/17150512/IMG_3437.jpg


2. แบรนด์ Ermenegildo zegna
เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีนอกจากชื่อเสียงด้านการตัดสูทแบบ Bespoke แล้ว ยังจำหน่ายผ้าคุณภาพสูงให้กับร้านตัดสูททั่วๆไปอีกด้วย


Photo Credit:
https://img-mover.shopspotapp.org/wp-content/uploads/2019/12/17151516/IMG_3444.jpg

3. แบรนด์ Hugo Boss
แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในการผลิตสูทคุณภาพที่มีมาอย่างยาวนานและเป็นแบรนด์ที่ประยุกต์และปรับตัวเข้าแฟชั่นสมัยใหม่ได้อย่างดีเหมาะกับเหล่าผู้ชายวัยรุ่นที่รักแฟชั่นการแต่งตัวเป็นอย่างมาก


Photo Credit:
https://img-mover.shopspotapp.org/wp-content/uploads/2019/12/17153244/IMG_3487.jpg

   จากการรีวิว 3 แบรนด์ดังชุดสูท เห็นได้ชัดเลยว่าการได้มาซึ่งชื่อเสียงอันโด่งดังในแบรนด์ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายเลย เพราะความชำนาญและความละเอียด มีอยู่ในร้านตัดสูททุกแบรนด์ที่กล่าวมา

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : +66863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า | Monte Carlo Tailors

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved