เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
นิยายของสาวหล่อกับสูทสั่งตัดที่เปรียบเสมือนรักแรกของเรา

นิยายของสาวหล่อกับสูทสั่งตัดที่เปรียบเสมือนรักแรกของเรา



เมื่อประเทศไทยได้เปิดกว้างมากขึ้นเกี่ยวกับ LGBTQ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายล่าสุดที่คนเพศเดียวกันสามารถแต่งงานกันได้อย่างอิสระในการแสดงออกความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่นั้นไม่ใช่เป็นเรื่องที่ยากต่อไป


ชีวิตไม่เคยง่ายแบบนี้ ฉันจำได้ว่าเมื่อตอนที่ฉันเป็นเด็กเมื่อใดก็ตามที่ฉันมีทางเลือกฉันไม่เคยคิดที่จะเลือกใส่ชุดกระโปรงเลยสักครั้ง เพื่อนๆ และลูกพี่ลูกน้องของฉันทุกคนตื่นเต้นเสมอที่จะได้ไปงานแต่งงานคิดเกี่ยวกับอาหารอร่อยๆ ที่พวกเขาจะได้กิน และที่สำคัญที่สุดคือการได้แอบดื่มน้ำอัดลมแต่สำหรับฉันแค่คิดว่าจะต้องใส่ชุดกระโปรงก็ทำให้ฉันรู้สึกแย่แล้ว และทุกครั้งที่ฉันร้องขอพ่อและแม่เพื่อจะไม่ใส่ชุดกระโปรงไปงานแต่งงานนั้นสุดท้ายก็ต้องถูกปฏิเสธทุกครั้ง


ที่แย่ที่สุดก็คือในทุกๆ ปีฉันเฝ้าหวังเสมอว่าพ่อและแม่ของฉันจะเห็นว่าฉันนั้นโตพอที่จะตัดสินใจเองได้และเห็นด้วยกับสิ่งที่ฉันต้องการแต่มันก็เป็นสิ่งที่ฉันหวังมากไป งานแต่งงานคือโอกาสที่ทุกคนจะได้สนุกสนานงานแต่งงานเป็นสถานที่ที่เพื่อนๆและครอบครัวสจะได้ทิ้งความเครียดไว้ข้างหลังเพื่อที่จะได้ร่วมฉลองให้กับคู่บ่าวสาวแต่สำหรับฉันการไปงานแต่งงานคือความเครียด ไม่ใช่เพราะว่าชุดกระโปรงของฉันใส่ไม่สบายแต่มันเป็นเพราะความรู้สึกต่อต้านจากข้างในของฉันมากกว่า


เมื่อใดก็ตามที่ฉันใส่ชุดกระโปรงผู้คนจะคอยปฏิบัติกับฉันเสมือนว่าฉันนั้นเป็นผู้หญิง มันเป็นเรื่องเล็ก ๆที่มีอิทธิพลกับฉันเสมอ ผู้คนเหล่านี้มักจะบอกกับฉันเสมอว่าฉันนั้นสวยแทนหล่อพวกเขาคุยกับฉันถึงเรื่องกระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และอีกหลายๆเรื่องแทนที่จะคุยเรื่องกีฬา การเมือง หรือการออกกำลังกายพวกเขามักจะเรียกให้ฉันไปนั่งกับพวกผู้หญิงในขณะที่พวกผู้ชายนั้นวิ่งเล่นรอบๆกันอย่างสนุกสนาน ลองนึกถึงความรู้สึกที่แย่ของการถูกเรียกจากคนรอบข้างในแบบที่เราไม่ได้เป็นและลองจินตนาการต่อว่าสังคมก็ไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มันผิดปกติตรงไหนแต่นั่นก็ไม่ใช่ความผิดที่พวกเขาปฏิบัติต่อฉันแบบนั้นสำหรับพวกเขาฉันนั้นก็เป็นเพียงแค่เด็กผู้หญิงในชุดกระโปรง ดังนั้นก็ไม่แปลกที่พวกเขาจะปฏิบัติกับฉันเหมือนกับว่าฉันนั้นเป็นผู้หญิง


ความรู้สึกทั้งหมดนี้หายไปในครั้งแรกเมื่อฉันไป
ร้านตัดสูทผู้หญิง เพื่อ ตัดชุดสูท และได้ใส่ชุดสูทไปร่วมงานแต่งงานมันเป็นความรู้สึกที่เป็นอิสระ ในขณะที่ชุดกระโปรงก็ยังคงเป็นทางเลือกหลักของผู้หญิงส่วนใหญ่ในงานแต่ชุดสูทที่ฉันเลือกใส่นั้นก็ได้แสดงถึงความเป็นตัวตนฉันอย่างชอบธรรมฉันสามารถเป็นใครก็ได้ที่ฉันต้องการที่จะเป็นและได้รับการปฏิบัติอย่างที่ฉันต้องการสิ้นสุดสำหรับวันที่ผ่านมากับการถูกปฏิบัติแบบผู้หญิงเพราะตอนนี้ผู้คนมองฉันตามแบบที่ฉันเป็น มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากที่ได้รับการยอมรับจากโลก


ด้านที่ดีที่สุดของการใส่สูทก็คือมันมีทางเลือกมากมายที่ช่วยให้คุณสามารถแสดงออกในสิ่งที่คุณต้องการได้ผ่านการสวมใส่ชุดสูทชุดสูทพื้นฐานสีดำหรือสีกรมท่าแสดงออกถึงความสง่างามและล้ำสมัยส่วนชุดสูทที่มีสีสันนั้นแสดงถึงความมีชีวิตชีวาและพลังงานเบลเซอร์ลายดอกไม่แสดงถึงความสุขและความสงบสุขหา
ร้านตัดสูท ราคาไม่แพง สูทนั้นเป็นทางเลือกให้กับผู้คนในทุกบุคลิกและความรู้สึกที่ได้แสดงถึงความเป็นตัวเองในที่สุด


ตอนนี้บางคนอาจบอกว่าชุดกระโปรงนั้นใส่สบายกว่าชุดสูทฉันบอกพวกเขาว่าเพราะพวกเขาไม่เคยใส่สูทที่ดี ชุดสูทที่ตัดไว้อย่างดีจะนำเสนอความคล่องแคล่วและความสะดวกสบายและในความเป็นจริงก็คือมันมอบให้คุณมากกว่าที่คุณคิด 

ในขณะนี้ฉันมีชุดสูทสั่งตัดที่สวยงามมากซึ่งฉันรู้สึกได้ถึงการแสดงความเป็นตัวตนของฉันเองและฉันเองก็ตั้งตารอที่จะได้สวมใส่ชุดสูทนี้เพื่อไปร่วมงานต่างๆที่สนุกสนาน ฉันหวังว่าคุณจะพบกับชุดของคุณเช่นเดียวกัน

แล้วคุณล่ะ? คุณอาจมีความสนใจในสไตล์ที่จะเติมเต็มในสิ่งที่คุณชอบสไตล์ที่คุณสนใจและเรียกหาคุณ? อะไรที่สะท้อนถึงการแสดงความเป็นตัวตนของคุณ? ต้องการคำแนะนำจาก
ร้านตัดสูทผู้หญิงของเราหรือไม่?

คุณสามารถติดต่อ
ตัดสูทด่วนเราผ่าน
ไลน์: @mctailor
หรือทางโทรศัพท์ที่ 0863307228
ให้คำปรึกษาคำและแนะนำฟรี 15 นาที เพียงหนึ่งครั้งเพื่อนำเสนอสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : 0863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved