เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
เลือกชุดสูทสำหรับงานแต่งงานอย่างไรให้มีระดับ?

เลือกสูทสำหรับประชุมอย่างไรให้คุ้มค่า?

ในวันสำคัญอย่างการประชุมระดับเล็กถึงใหญ่ตั้งแต่ลูกค้าถึงประธานบริษัทแล้วหลายๆคนต้องการที่จะให้ภาพลักษณ์ในที่ประชุมนั้นออกมาดูน่าเชื่อถือแล้วสร้างภาพจำที่ดีให้กับตนเองจึงทำให้หลายๆคนเลือกใช้สูทในการพบปะกับผู้คนในงานสำคัญอย่างการประชุมวันนี้บทความเราจะมานำเสนอการเลือกสูทสำหรับการประชุมให้คุ้มค่าราวกับมีร้านตัดสูทเป็นผู้ช่วยคุณ

แน่นอนว่าสูทที่เหมาะกับการประชุมการสัมมนา หรืองานต่างๆก็คงจะหนีไหมพ้น Basic Suit ซึ่งเป็นสูทที่สามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์อีกทั้งยังมีความเป็นสากลอีกด้วยซึ่งนอกจากจะมีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ยังทำให้ผู้ที่สวมใส่ดูดีและเสริมบุคลิกภาพในที่ประชุมได้เป็นอย่างมากการเลือก Basic suit นั้นควนเลือกสูทที่มีขนาดพอดีกับตัวไม่เล็กหรือไม่ใหญ่จนเกินไปการเลือกสูทที่มีขนาดไม่เหมาะสมกับรูปร่างนั้นจะทำให้ความสามารถในการจดจ่อหรือโฟกัสในที่ประชุมลดลงเพราะว่าผู้สวมใส่อาจเกิดความกังวลต่อภาพลักษณ์ตนเองและอาจเกิดความไม่มั่นใจขึ้นได้

สำหรับรายละเอียดที่ลึกลงไปของสูททางการอย่างแรกก็คือปกของสูทควรเลือกที่เป็นปกNotch Lapel (ปกรูปแบบปกติ) ปกที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่จะทำให้ดูเป็นทางการมากยิ่งขึ้น

Photo credit : https://www.mendetails.com/style/

ในการเลือกกระดุมสำหรับการตัดสูทด่วนเองก็มีความสำคัญโดยจำนวนกระดุมที่น้อยจะดูเป็นทางการน้อยกว่าจึงขอแนะนำให้มีกระดุมสำหรับการเลือกสูทตั้งแต่ 2-3 เม็ดเป็นต้นไปซึ่งจะแสดงที่ความน่าเคารพให้การให้เกียรติกันในที่ประชุมอีกด้วยส่วนกระดุมที่ปลายแขนสามารถมีได้ตั้งแต่
3-4 เม็ดเป็นต้นไป

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างในการเลือกสูทให้เหมาะกับการประชุมนั้นควรเลือกสีที่มีความสุภาพซึ่งมีได้ทั้งโทนสีเข้มอย่างสีดำสีน้ำเงิน สีกรมหรือสีที่มีความเข้มลดลงอย่างสีน้ำตาลหรือสีเทาเป็นต้นไม่ควรเลือกสีที่มีความฉูดฉาดอย่างสีเดง สีชมพูแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และประเด็นวาระของการประชุมหากการประชุมมีเนื้อหาที่เป็นแนวแฟชั่นคุณก็สามารถเลือกสูทที่มีความฉูดฉาดได้แต่หากเป็นการประชุมที่เป็นทางการควรเลือกใช้สีสุภาพในการสวมใส่



Photo Credit: https://www.central.co.th/e-shopping/womens-formal-suits/

สรุป              

การเลือกชุดสูทอย่างคุ้มค่าให้เหมาะกับการประชุมนั้นคุณควนจะเลือก Basic Suit ลักษณะของปกแบบ Notch Lapel จำนวนเม็ดของกระดุมควรมี 2-3เม็ดเป็นต้นไปและสีของสูทควรเป็นสีสุภาพอย่างสีดำหรือสีน้ำเงินเพียงเท่านี้คุณก็จะมีภาพลักษณ์ในที่ประชุมที่ดีและสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้นราวกับคุณจ้างร้านตัดสูทด่วนเพื่อสูทในการประชุมของคุณ

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : +66863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved