เบอร์โทร | ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ
เบอร์โทร​ 08-6330-7228
หากมีข้อสงสัย Click
3 สไตล์ชุดสูทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เลือกชุดสูทคู่ใจสำหรับการออกเดทในครั้งแรก!

การออกเดทครั้งแรกเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคู่รักเพราะมันคือ First Impression ที่จะทำให้เกิดความประทับใจซึ่งกันและกันสำหรับฝ่ายผู้หญิงแล้วสามารถตัดสินใจได้เลยว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับผู้ชายที่ไปเดทด้วยครั้งแรกดังนั้นผู้ชายจะละเลยไม่ได้กับการแต่งตัวออกเดทครั้งนี้ ต้องจัดเต็มแบบสุดๆเพื่อสร้างความประทับใจให้ดีที่สุดผ่านเทคนิค 3 ข้อดังนี้

เทคนิคที่ 1 ความสะอาด
สำหรับการออกเดทครั้งแรกที่ผู้ชายควรรู้ สิ่งแรกเลย เรื่องของความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ ทั้งภายในและภายนอกซึ่งนั่นรวมไปถึงความสะอาดของเสื้อผ้า

เทคนิคที่ 2 การเลือกสไตล์ชุด
ต่อไปคือการแต่งตัวเลือกสีเสื้อผ้าที่ออกแนวโมโนโทนปลอดภัยเสมอ เช่น การสวมชุดโทนดำทั้งตัว โทนสีน้ำเงินกรมท่าทั้งตัว หรือโทนสีขาวครีมทั้งตัว เป็นต้น

เทคนิคที่ 3 การสวมใส่ชุดสูท
และสุดท้าย บางครั้งการสวมสูทก็ไม่ได้ทางการเสมอไป โดยการนำการใส่ชุดสูท ไม่ว่าจะมาจากร้านตัดสูทชื่อดังหรือแบรนด์ใดก็ตาม มาปรับใหม่ให้กลายเป็นแนวสมัยใหม่ ถือว่าน่าสนใจมากแนะนำเทคนิคง่ายๆ เพียงแค่นำชุดสูทมาสวมคู่กับเสื้อยืดที่สีเรียบ ๆ เข้ากับสีของเสื้อสูทและ Sneaker หนังสีขาว แค่นี้สูททางการก็ไม่ทางการอีกต่อไปแถมยังดูดีในวันพิเศษ สร้างความประทับใจให้กับสาวคู่เดทได้อย่างแน่นอน


จากการแนะนำไปตอนต้นหลายคนอาจมีความคิดในใจว่า การแต่งชุดสูทจำเป็นต้องเป๊ะและเป็นทางการหรือไม่จะสมควรหรือไม่ แต่เนื่องด้วยเราอยู่ในยุคที่สังคมเปิดกว้างแล้วหลายคนจึงเลือกปรับการแต่งชุดสูทให้เข้ากับสถานการณ์ที่หลากหลายและมีสไตล์มากขึ้นคนแต่งสูทในปัจจุบันจึงไม่ได้ดูมีอายุหรือดูเชย ล้าสมัยแต่กลับดูดีมีสไตล์และเข้ากับหลาย ๆ สถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นการเลือกตัดชุดสูทตัวเก่งจากแบรนด์ที่ถูกใจ เลือกสีให้เข้ากับสถาณการณ์และความเหมาะสม เป็นการเลือกชุดสูทเบื้องต้นเท่านั้นต่อจากส่วนนี้เป็นการเลือกตัวช่วยที่ทำให้สูทไม่เป็นทางการอีกต่อไป คือกางเกงและรองเท้าในวันนั้น นอกจากไอเดียดังกล่าวที่แล้ว
ยังมีแว่นตา นาฬิกาต่าง ๆที่ช่วยเสริมให้ลุคในวันนั้นเปลี่ยนไปดูสบาย ๆ ขึ้นอีก

เพียงแค่นี้การออกเดทครั้งแรกก็จะดูเพอเฟคมากยิ่งขึ้นจากการแนะนำการแต่งตัวในรูปแบบประยุกต์แต่ไม่ทิ้งความเป็นทางการเล็กน้อยเพียงแค่นี้ การแต่งตัวของคุณผู้ชายก็จะดูสะอาด ดูภูมิฐานแต่ก็มีความสบาย ๆ ในตัวในส่วนที่เหลือก็อยู่ที่คุณผู้ชายแล้วค่ะ ว่าจะสามารถสร้างคะแนนได้มากน้อยแค่ไหน

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเรายินดีให้คำปรึกษา ---------
Website : https://www.ร้านตัดสูท.com
Line@ : @mctailor
Tel : 0863307228

ร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors

บทความที่น่าสนใจ

ร้านสูทมอนเต้ คาร์โล เทเลอร์

ที่อยู่ ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

3/6 Soi​ Ratchata Phan, Ratchathewi, Makkasan , Bangkok, Thailand, Bangkok

วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.30-19.00 น.

ร้านตัดสูท Premium กรุงเทพ | รับตัดสูทด่วน ราคาถูกกว่าซื้อสำเร็จ 3 เท่า

เพื่อทำการสั่งซื้อและจองนัดหมายทันทีกรอกแบบฟอร์มโดย กดปุ่มข้างล่าง นะครับ​

© ตัดสูท ราคา - มอนติ คาร์โล เทเลอร์ ​ All right reserved